CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ HD VIỆT NAM

HD Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp là đơn vị tiên phong hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho các đơn vị như nhiệt điện Uông Bí, Phả Lại, Bà Rịa, Mông Dương…các nhà máy Vôi như vôi Quảng Ninh,Vôi Hải Dương…Các nhà Máy trong các khu công nghiệp như Samsung, cocacola khu công nghiệp Bắc Ninh và Thái Nguyên…các doanh nghiệp nước ngoài Partner, Sunjin…Các đơn vị quân đội Z111,Z125…Các trường học Cao đẳng nghề Sao đỏ, Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc. Các đơn vị lắp máy như là lilama, coma - là Công ty chuyên cung cấp máy doa lỗ di động, máy phóng lỗ gầu,máy doa lỗ bạc gầu máy.( Máy có các chức năng đi kèm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quí khách hàng từ sửa chữa đơn lẻ đến sửa chữa hàng loạt . Máy có thể Vừa doa vừa hàn trên cùng 1 máy, phay khoả mặt đầu lấy chuẩn, bộ nối dài giúp máy tăng khả năng doa được những lỗ có đường kính lớn, tiện ngoài trục, vát mép…).Máy có thể doa được những lỗ nhỏ nhất là Ø25 và lớn nhất theo nhu cầu của khách hàng, Trục doa có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng đối với khoảng cách chi tiết muốn doa. Sự ưu việt và khác biệt của dòng máy doa do bên chúng tôi cung cấp đó là sự đồng bộ của toàn bộ máy từ bộ động cơ hộp điều khiển cho đến các linh phụ kiện đi kèm như trục doa, trục hàn, gối đỡ… sẽ giúp máy đạt công suất tối đa khi vận hành. Và độ ổn định không gặp trục trặc và các sự cố sai hỏng khi hoạt động. Đạt độ cứng vững khi doa và độ chính xác cao nhất theo tiêu chuẩn đã đề ra. Ngoài cung cấp toàn bộ máy ra chúng tôi còn cung cấp đơn lẻ các chi tiết, nếu quí khách hàng đã có máy doa mà muốn nâng cấp máy lên hoặc các chi tiết bị hỏng hóc cần thay thế.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều máy doa của các hãng khác nhau trên toàn thế giới để phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Máy doa lỗ di động CLIMAX của MỸ với các Model: BB3000, BB4500, BB5000, BB5000, BB6100, BB7100, BB8100

Máy doa lỗ Climax (Portable Line Boring Machine Climax - USA là loại máy doa di động, các modul dễ dàng tháo lắp và vận chuyển với trọng lượng rất gọn nhẹ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa mà vẫn đảm bảo chất lượng gia công như máy nhà xưởng Các Model thuộc dòng máy doa Climax có dải đường kính doa đa dạng từ 38.1 – 2174.2 mm, và khoả mặt đường kính 304.8 - 1587.5 mm, tùy theo lựa chọn cấu hình Model, trục doa, cánh tay doa và khỏa mặt. Trục doa nhỏ gọn, mạnh mẽ và linh hoạt rất thích hợp để doa các lỗ đồng trục. Thiết kế cho việc doa cùng lúc nhiều lỗ trong turbine một cách chính xác và các ứng dụng doa coupling khác.

Máy doa lỗ di động Sir Mecanica của Ý với các Model: W Smaller, WS1 Plus, WS2 Compact, WS2 Plus, WS3, WS5, WS7 Plus, WS7 Plus 3PH

Máy doa lỗ WS (Portable Line Boring Machine WS - ITALIA là loại máy doa di động, các modul dễ dàng tháo lắp và vận chuyển với trọng lượng rất gọn nhẹ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa mà vẫn đảm bảo chất lượng gia công như máy nhà xưởng Các Model thuộc dòng máy doa WS có dải đường kính doa đa dạng từ 22 – 1700 mm, tùy theo lựa chọn cấu hình Model, trục doa, cánh tay doa và khỏa mặt. Trục doa nhỏ gọn, mạnh mẽ và linh hoạt rất thích hợp để doa các lỗ đồng trục. Thiết kế cho việc doa cùng lúc nhiều lỗ trong turbine một cách chính xác và các ứng dụng doa coupling khác.

Máy doa lỗ di động của Thổ Nhĩ Kỳ với các Model: BM40 Compact, BM40 Standart, BM50, BM60 NC

Máy Doa Di Động Thổ Nhĩ kỳ , máy doa ống lò Châu Âu, máy doa ống di động (Portable Line Boring Machine ) là loại máy doa di động, các modul dễ dàng tháo lắp và vận chuyển với trọng lượng rất gọn nhẹ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa mà vẫn đảm bảo chất lượng gia công như máy nhà xưởng với đường kính doa từ 42 mm đến 600 mm cùng các trang thiết bị tùy chọn khác. Trục doa nhỏ gọn, mạnh mẽ và linh hoạt rất thích hợp để doa các lỗ đồng trục

Máy doa lỗ di động insitools của Singapore với các Model PB-200,PB-350, PB-400,PB-600

Máy Doa Di Động Singapore (Portable Line Boring Machine ) là loại máy doa di động, các modul dễ dàng tháo lắp và vận chuyển với trọng lượng rất gọn nhẹ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa mà vẫn đảm bảo chất lượng gia công như máy nhà xưởng với đường kính doa từ 35 mm đến 600 mm cùng các trang thiết bị tùy chọn khác.

Máy doa lỗ di động của Trung Quốc với Model TQ-250,TQ-350, TQ-400,TQ-450,TQ-500.

  Lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở về sự hiểu biết sâu sắc nhất về máy doa lỗ di động. Với đội ngũ kĩ thuật dày rặn kinh nghiệm tay nghề cao hiểu sâu về cấu tạo cũng như hoạt động của máy sẽ hướng dẫn vận hành chi tiết tỉ mỉ nhất cho quí khách hàng. Chúng tôi đã lắp đặt và vận hành với các phương pháp khác nhau để máy đạt hiệu quả cao nhất và ổn định. 

Chungúng tpoiChúng tôi HD Việt Nam xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.Trao giá trị nhận niềm tin, chúng tôi cam kết máy doa lỗ được giao hàng ngay khi về Việt Nam để kịp phục vụ nhu cầu của quí khách, máy bảo hành 12 tháng kể từ ngày máy được bàn giao hoàn thiện. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng máy doa trên toàn thế giới để phục vụ từng nhu cầu của khách hàng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc đóng trong thùng kín nguyên đai, nguyên kiện khi gửi tới khách hàng. Các dòng máy và giá phù hợp từ châu ÂU, MỸ, Á đến hàng Trung Quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn kĩ thuật tốt nhất về máy doa lỗ di động.

 

KD1: Mr. Hùng:0986.012.168

KD2: Mr. Quyết:0973.356.228

Có thể gọi điện thoại trực tiếp hoặc qua Zalo.

Xin trân trọng cảm ơn

Top

   (0)